วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


ไกลเกินจริง


ฉันนั่งมองดวงดาวอยู่ตรงนี้...
ฉันเห็นแสงสีดาวดวงน้อยอย่างสดใส..
ดาวดวงน้อยส่องสีทองอยู่แสนไกล..
ช่างอยู่ไกลเกินหัวใจจะเอื้อมมือ......
หากเธอคือดวงดาวบนท้องฟ้า.....
สายธาราคือฉัน คงเศร้าหมอง...
ทั้งชีวิต ฉันมีสิทธ์ได้แค่มอง...
ฉันคือคลอง เธอคือฟ้า  ไกลเกินจริง..........




ดาวคู่เดือน


ยามราตรีมีดาวอยู่คู่เดือน

อยากเป็นเพื่อนให้กับเธอเวลาเหงา

อยากปลอบเธอเมื่อเธอนั้นแสนเศร้า

แต่เธอมีเขาไปแล้วไม่เป็นไร



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


นั่งเหงา


เวลานี้เธอคิดถึงฉันหรือเปล่า

เวลาเศร้าเธอคิดถึงฉันบ้างไหม

ถึงตอนนี้แม้ว่าเธออยู่กับใคร

แต่หัวใจฉันนั้นอยู่กับเธอ



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


เจ็บข้างใน


อยู่อย่างนี้อย่าว่าจะไม่เจ็บ
  เพราะฉันเก็บเอาไว้ไม่แลเหลียว
แต่บางทีอาจลืมได้เป็นนานเชียว
แต่แป็บเดียวกลับจำชํ้าอุรา......
โดย...กอล์ฟสามสวนโพธิ์งาม




ยังรอ เหลือเยื่อใย


บางทีก็แอบเหงา
บางทีก็แอบเศร้า
บางทีก็คิดถึงเรื่องของเรา
ทั้งทีรู้ว่าเขาจะไม่กลับมา


ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ neanei

ไกลเกินจริง


ฉันนั่งมองดวงดาวอยู่ตรงนี้...
ฉันเห็นแสงสีดาวดวงน้อยอย่างสดใส..
ดาวดวงน้อยส่องสีทองอยู่แสนไกล..
ช่างอยู่ไกลเกินหัวใจจะเอื้อมมือ......
หากเธอคือดวงดาวบนท้องฟ้า.....
สายธาราคือฉัน คงเศร้าหมอง...
ทั้งชีวิต ฉันมีสิทธ์ได้แค่มอง...
ฉันคือคลอง เธอคือฟ้า  ไกลเกินจริง..........




ดาวคู่เดือน


ยามราตรีมีดาวอยู่คู่เดือน

อยากเป็นเพื่อนให้กับเธอเวลาเหงา

อยากปลอบเธอเมื่อเธอนั้นแสนเศร้า

แต่เธอมีเขาไปแล้วไม่เป็นไร



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


นั่งเหงา


เวลานี้เธอคิดถึงฉันหรือเปล่า

เวลาเศร้าเธอคิดถึงฉันบ้างไหม

ถึงตอนนี้แม้ว่าเธออยู่กับใคร

แต่หัวใจฉันนั้นอยู่กับเธอ



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


เจ็บข้างใน


อยู่อย่างนี้อย่าว่าจะไม่เจ็บ
  เพราะฉันเก็บเอาไว้ไม่แลเหลียว
แต่บางทีอาจลืมได้เป็นนานเชียว
แต่แป็บเดียวกลับจำชํ้าอุรา......
โดย...กอล์ฟสามสวนโพธิ์งาม




ยังรอ เหลือเยื่อใย


บางทีก็แอบเหงา
บางทีก็แอบเศร้า
บางทีก็คิดถึงเรื่องของเรา
ทั้งทีรู้ว่าเขาจะไม่กลับมา


ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ neanei

ไกลเกินจริง


ฉันนั่งมองดวงดาวอยู่ตรงนี้...
ฉันเห็นแสงสีดาวดวงน้อยอย่างสดใส..
ดาวดวงน้อยส่องสีทองอยู่แสนไกล..
ช่างอยู่ไกลเกินหัวใจจะเอื้อมมือ......
หากเธอคือดวงดาวบนท้องฟ้า.....
สายธาราคือฉัน คงเศร้าหมอง...
ทั้งชีวิต ฉันมีสิทธ์ได้แค่มอง...
ฉันคือคลอง เธอคือฟ้า  ไกลเกินจริง..........




ดาวคู่เดือน


ยามราตรีมีดาวอยู่คู่เดือน

อยากเป็นเพื่อนให้กับเธอเวลาเหงา

อยากปลอบเธอเมื่อเธอนั้นแสนเศร้า

แต่เธอมีเขาไปแล้วไม่เป็นไร



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


นั่งเหงา


เวลานี้เธอคิดถึงฉันหรือเปล่า

เวลาเศร้าเธอคิดถึงฉันบ้างไหม

ถึงตอนนี้แม้ว่าเธออยู่กับใคร

แต่หัวใจฉันนั้นอยู่กับเธอ



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


เจ็บข้างใน


อยู่อย่างนี้อย่าว่าจะไม่เจ็บ
  เพราะฉันเก็บเอาไว้ไม่แลเหลียว
แต่บางทีอาจลืมได้เป็นนานเชียว
แต่แป็บเดียวกลับจำชํ้าอุรา......
โดย...กอล์ฟสามสวนโพธิ์งาม




ยังรอ เหลือเยื่อใย


บางทีก็แอบเหงา
บางทีก็แอบเศร้า
บางทีก็คิดถึงเรื่องของเรา
ทั้งทีรู้ว่าเขาจะไม่กลับมา


ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ neanei

ไกลเกินจริง


ฉันนั่งมองดวงดาวอยู่ตรงนี้...
ฉันเห็นแสงสีดาวดวงน้อยอย่างสดใส..
ดาวดวงน้อยส่องสีทองอยู่แสนไกล..
ช่างอยู่ไกลเกินหัวใจจะเอื้อมมือ......
หากเธอคือดวงดาวบนท้องฟ้า.....
สายธาราคือฉัน คงเศร้าหมอง...
ทั้งชีวิต ฉันมีสิทธ์ได้แค่มอง...
ฉันคือคลอง เธอคือฟ้า  ไกลเกินจริง..........




ดาวคู่เดือน


ยามราตรีมีดาวอยู่คู่เดือน

อยากเป็นเพื่อนให้กับเธอเวลาเหงา

อยากปลอบเธอเมื่อเธอนั้นแสนเศร้า

แต่เธอมีเขาไปแล้วไม่เป็นไร



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


นั่งเหงา


เวลานี้เธอคิดถึงฉันหรือเปล่า

เวลาเศร้าเธอคิดถึงฉันบ้างไหม

ถึงตอนนี้แม้ว่าเธออยู่กับใคร

แต่หัวใจฉันนั้นอยู่กับเธอ



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


เจ็บข้างใน


อยู่อย่างนี้อย่าว่าจะไม่เจ็บ
  เพราะฉันเก็บเอาไว้ไม่แลเหลียว
แต่บางทีอาจลืมได้เป็นนานเชียว
แต่แป็บเดียวกลับจำชํ้าอุรา......
โดย...กอล์ฟสามสวนโพธิ์งาม




ยังรอ เหลือเยื่อใย


บางทีก็แอบเหงา
บางทีก็แอบเศร้า
บางทีก็คิดถึงเรื่องของเรา
ทั้งทีรู้ว่าเขาจะไม่กลับมา


ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ neanei

ไกลเกินจริง


ฉันนั่งมองดวงดาวอยู่ตรงนี้...
ฉันเห็นแสงสีดาวดวงน้อยอย่างสดใส..
ดาวดวงน้อยส่องสีทองอยู่แสนไกล..
ช่างอยู่ไกลเกินหัวใจจะเอื้อมมือ......
หากเธอคือดวงดาวบนท้องฟ้า.....
สายธาราคือฉัน คงเศร้าหมอง...
ทั้งชีวิต ฉันมีสิทธ์ได้แค่มอง...
ฉันคือคลอง เธอคือฟ้า  ไกลเกินจริง..........




ดาวคู่เดือน


ยามราตรีมีดาวอยู่คู่เดือน

อยากเป็นเพื่อนให้กับเธอเวลาเหงา

อยากปลอบเธอเมื่อเธอนั้นแสนเศร้า

แต่เธอมีเขาไปแล้วไม่เป็นไร



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


นั่งเหงา


เวลานี้เธอคิดถึงฉันหรือเปล่า

เวลาเศร้าเธอคิดถึงฉันบ้างไหม

ถึงตอนนี้แม้ว่าเธออยู่กับใคร

แต่หัวใจฉันนั้นอยู่กับเธอ



ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ Big Book


เจ็บข้างใน


อยู่อย่างนี้อย่าว่าจะไม่เจ็บ
  เพราะฉันเก็บเอาไว้ไม่แลเหลียว
แต่บางทีอาจลืมได้เป็นนานเชียว
แต่แป็บเดียวกลับจำชํ้าอุรา......
โดย...กอล์ฟสามสวนโพธิ์งาม




ยังรอ เหลือเยื่อใย


บางทีก็แอบเหงา
บางทีก็แอบเศร้า
บางทีก็คิดถึงเรื่องของเรา
ทั้งทีรู้ว่าเขาจะไม่กลับมา


ขอขอบคุณ กลอนอกหัก โดยคุณ neanei

HAPPY BIRTHDAY TO MY MUM


วันสำคัญวันพิเศษที่ยิ่งใหญ่
วันที่ใครคนหนึ่งได้เกิดก่อ
วันที่ใครคนหนึ่งที่เฝ้ารอ
วันที่ใครกันหนอกำเนิดมา

ใครคนนั้นคนที่มีรักจริง
สละได้ทุกสิ่งแม้หนักหนา
ใครคนนั้นรักเราดั่งแก้วตา
ใครคนนั้นปรารถนาเราได้ดี

คนที่ยอมเจ็บปวดแทนเราได้
คนที่ให้เราได้แม้ศักดิ์ศรี
คนที่คอยเป่าปัดและพัดวี
คือคนที่ชีวิตนี้ไม่ลืมเลือน

วันใดที่ผิดหวังและท้อแท้
ในวันที่อ่อนแอเปรียบเสมือน
เป็นเข็มทิศชี้นำและย้ำเตือน
ไม่บิดเบือนความจริงใจและรักจริง

คนที่กล่าวจะใครเล่านอกจากแม่
มีรักแท้คอยเสริมเพิ่มทุกสิ่ง
รักของแม่ยิ่งใหญ่ให้พักพิง
รักแม่ยิ่งบริสุทธิ์ไร้เปรียบเปรย



ขอขอบคุณ กลอนวันเกิด จาก : http://www.kapook.com/webout.php?url=http://thaipoem.com
โดยคุณ Krajokngao

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น